Cải thiện chất lượng của nhà vệ sinh

Trong một bài báo, “43% người dân không hài lòng về thái độ y bác sĩ” có đề cập đến vấn đề không hài lòng về nhà vệ sinh ở mọi nơi. Có cách nào làm tốt hơn?


“Kết quả khảo sát cho thấy, lĩnh vực y tế vẫn là lĩnh vực không nhận được sự hài lòng của người dân. Ông Soren Davidsen, chuyên gia cao cấp về Quản trị Nhà nước của WB, cho hay, hầu hết người dân được khảo sát đều không hài lòng với nhà vệ sinh ở tất cả các điểm, mặc dù các cơ sở y tế này đều đã có nhà vệ sinh. “Điều này gợi ý rằng, nhà vệ sinh không được duy trì tốt,” ông Soren Davidsen nói.
Trong kết quả khảo sát để hài lòng người bệnh gần đây nhất của bệnh viện Quận 2, người bệnh thân nhân cũng đề cập đến không hài về nhà về sinh. Phòng QLCL phải điều tra xem xét để thực hiện cải tiến. Tình hình là không biết phải làm thế nào để “hài lòng” được khách hàng vì nguyên nhân gốc rễ là ý thức sử dụng nhà vệ sinh quá kém, các Chị hộ lý vừa lau dọn xong, người sử dụng đã làm dơ ngay, thậm chí trèo lên bệ ngồi..!! Nếu cắt cử một nhân viên đứng đó dọn suốt chắc cũng ko được..!! Nhớ lại cảm giác của mình khi từng là “khách hàng” ở những nơi dùng vệ sinh công cộng, dù ntn mình cũng không thể cảm giác là sạch và hài lòng như ở nhà..!!
Biết là vậy nhưng vẫn phải cải tiến, không thể tốt nhất, không thể làm hài lòng nhưng có thể tốt hơn..!!? Chia sẻ thử tấm hình mình sưu tầm được, đã dùng các câu từ hy vọng có sức “tác động” lên khách hàng..!! Tính treo ở tất cả các nhà vệ sinh.